xs
xsm
sm
md
lg

"จุฬา"โอดเสียดาย3แต้ม/ยาสูบรับพอใจผลเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การุณ นาคสวัสดิ์ โค้ชทีมจามจุรี ยอมรับเสียดายโอกาสคว้า 3 แต้ม หลังออกนำก่อน ด้าน กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือยาสูบ ทำใจแบ่งแต้มจุฬา เผยพอใจแล้ว ในเกม จุฬา เจ๊า ยาสูบ 1-1 ศึกไทยลีก

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ที่สนามฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่าง จุฬา - สินธนา เจ้าถิ่น กับ พนักงานยาสูบ จบลงด้วยสกอร์ 1-1

ล่าสุด การุณ นาคสวัสดิ์ ผู้ฝึกสอนทีมจุฬา - สินธนา เปิดเผยว่า "ทีมเรามีผู้เล่นอายุน้อยเยอะ การได้ประตูออกนำไปก่อน แล้วบางครั้งเขาไม่นิ่ง มันก็ส่งผลให้เราพลาดการเก็บ 3 คะแนนอย่างที่เห็น ยอมรับว่าเสียดายมาก เพราะเรายังมีลุ้นอีกหลายครั้งในเกมนี้"

ขณะเดียวกัน "โค้ชการุณ" ได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน อรรถกร เวชการ ในเกมดังกล่าวซึ่งค้านกับความคิดเห็นของแฟนลูกหนังรอบสนามในหลายจังหวะว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ตัดสินต้องมีความผิดพลาดกันบ้าง แต่ก็ควรจะมีมาตรฐานว่าจะปล่อย หรือจะเป่าในจังหวะไหน บางครั้งพอผู้ตัดสินพลาดแล้วมันทำให้เกมมันแรงเพราะไม่เป่าตั้งแต่จังหวะแรก เรื่องแบบนี้ใจจริงผมไม่อยากพูดมากนัก"

ด้าน กวิน คเชนทร์เดชา ผู้ฝึกสอนทีมพนักงานยาสูบ ยอมรับว่าแม้ไม่อยากได้ผลเสมอ แต่ก็ยังพอใจที่ทีมมีแต้มกลับบ้าน "เกมนี้หลายจังหวะเราเล่นได้ดี โชคร้ายที่เราโดนเร็วตั้งแต่นาทีที่ 17 มันเลยทำให้ต้องเร่งเกม ซึ่งก็มีความผิดพลาดได้ง่าย แต่ผลเสมอสำหรับเราก็นับว่าพอรับได้ ดีกว่าทีมแพ้ แต่ถ้าแพ้คงเครียดเหมือนกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น