xs
xsm
sm
md
lg

ยังแค้นจัด! “แกรนท์” โวยเปาเป่าช่วยผีซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์
อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี ยังคงหยุดหงิดไม่หายกับการวืดแชมป์พรีเมียร์ชิป ล่าสุด ออกโรงกล่าวหา สตีฟ เบนเนตต์ ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมระหว่างวีแกน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า จงใจเป่าลำเอียงเข้าข้างทีม “ปิศาจแดง”

กุนซือชาวอิสราเอลออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของเบนเนตต์เป็นการใหญ่ หลังไม่เป่าให้จุดโทษวีแกนจากจังหวะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีจังหวะแฮนด์บอล ในกรอบเขตโทษ นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า พอล สโคลส์ สมควรที่จะถูกเหลืองที่สองในจังหวะเข้าเสียบ วิลสัน ปาลาซิออส ในเกมพรีเมียร์ชิปนัดตัดสินแชมป์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมเชื่อว่า วัฒนธรรมโดยทั่วไปของฟุตบอลอังกฤษมันเป็นอะไรที่ยุติธรรมดีอยู่แล้ว ผมไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว พอล สโคลส์ ควรจะถูกใบแดง และวีแกนควรจะได้ลูกจุดโทษในเกมดังกล่าว” แกรนท์กล่าวอย่างหัวเสีย

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ยังออกเผยถึงมาตรฐานของผู้ตัดสินในลีกผู้ดี ว่า “ในอังกฤษมีผู้ตัดสินดีๆ อยู่มากมาย แต่มันก็มีบ้างเหมือนกันที่คุณจะเจอกับผู้ตัดสินบางคนที่เป่าไม่ยุติธรรม”

สำหรับ เชลซี มีคิวลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ พบกับแมนฯยู อีกครั้ง ที่สนามลุซนิกิ สเตเดียม ประเทศรัสเซีย ในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น