xs
xsm
sm
md
lg

เกือกม้าเฮครอบครัวไฟเขียว ‘ดันจี’ กลับมาทำงานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะมี โทนี ดันจี คุมบังเหียนไปอีกอย่างน้อยๆ ก็หนึ่งปี เมื่อครอบครัวของเขาไฟเขียวให้กลับมาทำงานในฤดูกาลหน้า

ตลอดทั้งสัปดาห์ โทนี ดันจี ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนมะกันว่าจะคัมแบ็กกลับมานำทัพ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ลุยศึกคนชนคนในฤดูกาล 2008/09 หรือไม่ เนื่องจากหัวหน้าโค้ชวัย 52 ปีร่ำๆ อยากกลับไปให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มร้อยเสียที

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โคลต์ส ได้รับข่าวดีเมื่อ ดันจี ยอมกลับมาทำงานกันทีมต่อไป “ ผมคงไม่กลับมาถ้าไม่คิดว่าเรามีโอกาสไปสู่ชัยชนะ และผมคงไม่กลับมาถ้าภรรยาและลูกของผมไม่ร่วมกันตัดสินใจเช่นนี้ ”

ด้าน บิลล์ โพเลียน ประธานทีม “เกือกม้า” กล่าวบ้าง “ นี่เป็นข่าวดีจริงๆ ที่ โทนี (ดันจี) ตัดสินใจกลับสู่ทีม เขาไม่ได้กลับมาเฉพาะฤดูกาลนี้ บางทีมันอาจจะมีทางเดินต่อไป ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราไปนานๆ (ดันจี เหลือสัญญากับโคลต์ส ถึงปี 2009”

สำหรับ ดันจี ได้รับอนุญาตจาก จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมในการเดินทางกลับไปบ้านในฟลอริดาเพื่อดูแลครอบครัวสลับกับการมาคุมทีมในอินเดียนาโปลิส สืบเนื่องจากลูกชายของ ดันจี (เอริค วัย 16 ปี) เพิ่งเข้าไปศึกษาต่อในระดับไฮสคูลเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ทำให้ ดันจี อยากให้เวลากับครอบครัวบ้าง

หลังจากที่เมื่อสองปีก่อน ดันจี ต้องเจอฝันร้าย เจมส์ ลูกชายวัย 18 ปีตัดสินใจฆ่าตัวตาย และเมื่อฤดูกาล 2005/06 จิม คัลด์เวลล์ ผู้ช่วยโค้ชได้คุมทัพ โคลต์ส หนึ่งเกมในเกมที่ “เกือกม้า” พ่ายให้แก่ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 13-28 คะแนน ซึ่งถ้าหาก ดันจี ตัดสินใจไม่หวนกลับมาทำงานทาง คัลด์เวลล์ วัย 53 ปีถูกคาดหมายเป็นตัวเลือกที่จะได้โปรโมตขึ้นมาทำงานเฮดโค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น