xs
xsm
sm
md
lg

"แกรี่" โต้ลือแขวนสตั๊ดเผยใกล้ฟิตสมบูรณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการโต้ข่าวลือที่ว่าเตรียมวางแผนแขวนสตั๊ดในไม่ช้านี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมานาน พร้อมทั้งออกมาบอกว่าใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหนึ่ง

กองหลังวัย 32 ปี ร้างสนามนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า ซึ่งในทีแรกเนวิลล์ผู้พี่เตรียมคัมแบ็กกลับมาได้อีกครั้ง หลังลงเตะในทีมสำรองของปิศาจแดงเป็นเวลา 45 นาที และสามารถทำประตูได้ด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องเลื่อนออกไปอีกจากปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ที่ตามมารุมเร้า

ซึ่งการเลื่อนคืนสนามมาหลายครั้ง ทำให้มีการคาดกันว่าดาวเตะลูกหม้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจถอดใจที่จะต่อสู้กับอาการบาดเจ็บจนถึงขั้นประกาศเลิกเล่น ทว่าล่าสุด เนวิลล์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต ว่า “ผมเข้าใจดีว่าการไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานมันน่าอึดอัดและทรมานมาก คนมากมายก็ได้แต่ถามว่าเมื่อไรผมจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งเสียที”

“ผมขอบอกว่าผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และตอนนี้ก็กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ผมกำลังมุ่งสมาธิไปที่การเรียกความฟิตอยู่ซึ่งหากสภาพร่างกายของผมสมบูรณ์เต็มที่เมื่อไร ทุกอย่างก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ซึ่งข้อเท้าของผมก็ดีขึ้นมากในช่วง 2 เดือนหลังมานี้”

“แม้ว่าอาการยังทรงตัวอยู่และอาจต้องรอดูไปอีกในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ผมจะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งผมไม่ขอเจาะจงวันเวลาที่แน่นอนในการคืนสนามจะดีกว่า เพราะไม่อยากเร่งรัดมากจนเกินไป” แกรี่ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น