xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ไม่เร่งเข็น "เทอร์รี่" รอลงนัดชิงคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซีเผยว่าจะไม่เร่งรัดให้ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งกลับมาคืนสนาม โดยวางแผนเอาไว้ว่าอาจส่งลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ

“เจที” มีอาการเจ็บข้อเท้าจากเกมที่บุกไปพ่าย อาร์เซนอล เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเข้ารับการรักษาตัว ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง จนคาดว่าอาจคัมแบ็กในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

กระนั้น แกรนท์ ได้ออกมาแตะเบรกว่าแมตช์วันเสาร์ที่จะถึงนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับ เทอร์รี่ โดยกุนซือชาวอิสราเอลต้องการให้ปราการหลังทีมชาติอังกฤษฟื้นตัวอีกสักระยะ เพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

แกรนท์ ให้เหตุผลว่า “การกลับมาฝึกซ้อมเร็วกว่าที่คิดของ จอห์น เทอร์รี่ ถือเป็นข่าวดีมาก เขาลงซ้อมทั้งในวันศุกร์และวันเสาร์ซึ่งทุกคนดีใจที่เห็นเขาอยู่ในสนามซ้อม เพราะเขาเป็นผู้นำที่เราต้องการ แต่ถ้าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์จริงๆ อาจต้องใช้เวลาราว 3 สัปดาห์ ซึ่งบางทีเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศอาจจะเร็วไปด้วยซ้ำ แต่เราหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ในวันนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น