xs
xsm
sm
md
lg

ตัวหลักครบ!"บัลลัค"ชี้"แกรนท์"จัดทีมยากแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมโขกของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ชี้ อัฟราม แกรนท์ กุนชือของทีมอาจจะประสบปัญหาในการจัดทีมก็เป็นได้ หลังจากที่นักเตะตัวหลักต่างพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

โดยทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เพิ่งจะบุกไปเสมอกับโอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซมา 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะ 11 คนแรกที่ อัฟราม แกรนท์ กุนซือของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"จัดลงสนามนั้น ไม่มีชื่อของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี่ รวมไปถึง นิโกล่าส์ อเนลก้า แต่อย่างใด

ซึ่ง มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมนีของทีม"สิงห์บูลส์"ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับโอลิมเปียกอสได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่ดาวดังของทีมหลายคนได้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกว่า"เทอร์รี่ และแลมพาร์ด ได้รับบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน และเกมกับโอลิมเปียกอสเป็นเกมที่ใหญ่ ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช"

บัลลัค กล่าวต่ออีกว่า"ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าใครในทีมนั้นเป็นผู้เล่นที่แตะต้องไม่ได้ แต่ผมคิดว่าทั้งเทอร์รี่ และแลมพาร์ด ต่างก็เป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับทีม "

"ซึ่งปัญหาสำหรับการบริหารความพอใจในแต่ละเกมในการจัดผู้เล่นลงสู่สนามนั้น ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้จัดการทีมเลยดีเดียว แต่อย่างไรก็ดีผมคิดว่าผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากอย่างแกรนท์ น่าจะรู้ดีว่าเขาควรจะทำอย่างไร"กองกลางทีมชาติเยอรมนีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น