xs
xsm
sm
md
lg

"กัลลาส์"หวั่นเชลซีเบียดแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิลเลี่ยม กัลลาส์ กัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกโรงยอมรับยังรู้สึกหวั่นใจคู่แข่งอย่างทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี จะมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะรู้ดีว่าทีมเก่าของตนเองนั้นมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ปีนี้ได้

โดยในตอนนี้"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มีคะแนนตามหลังทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่"สิงห์บูลส์"เพิ่งจะเอาชนะเร้ดดิ้งมาได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะ 5 นัดรวดในลีกเข้าไปแล้ว และอัฟราม แกรนท์ ก็ยังนำทีมเชลซีไม่แพ้เลยนับตั้งแต่เกมที่แพ้ให้กับ"ปืนใหญ่"เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปีก่อน

ซึ่ง วิลเลียม กัลลาส์ ปราการหลังทีม"ปืนใหญ่"อดีตนักเตะของเชลซีได้ออกมากล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"หลายคนลืมเชลซีไปแล้ว แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น ผมรู้ว่าพวกเขาเล่นอย่างไร และมีความสามารถในระดับไหน"

"เชลซีกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสร้างความกดดันให้ทั้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล แต่เราก็ต้องสร้างความกดดันกลับให้พวกเขาบ้าง เพราะว่าในตอนนี้เชลซีกำลังชนะติดต่อกันหลายนัดเราต้องระวังให้มาก และพวกเขายังเป็นทีมที่อันตรายเสมอ"กัปตันปืนใหญ่กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น