xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์แฉ"อเนลก้า"อยากซบเชลซีใจจะขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกล่าส์ อเนลก้า จวนย้ายทีมเต็มทีแล้ว
ดอง พินกิซี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของนิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกของโบลตัน ออกโรงเผย"นิโก้"อยากย้ายไปซบตักทีมเชลซีเต็มทีแล้ว พร้อมหวังการเซ็นสัญญาจะเสร็จเรียบร้อยก่อนที่ทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"จะเปิดบ้านต้อนรับสเปอร์สในเกมพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้

เชลซีได้ยื่นเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของอเนลก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่โบลตันหวังที่จะได้เงินมากกว่านี้ในการขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ออกไป

ซึ่ง อัฟราม แกรนท์ กุนซือของทีมเชลซี หวังที่จะได้ตัวอเนลก้าภายในวันเสาร์นี้เพื่อทันลงเล่นในเกมที่"สิงห์บูลส์"มีคิวต้องพบกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส

ด้วยเหตุนี้ ดอง พินกิซี่ เอเย่นต์ของหัวหอกฝรั่งเศสก็หวังที่จะให้อเนลก้าย้ายทีมได้ทันในเกมที่เชลซีจะต้องเปิดบ้านต้อนรับสเปอร์สในวันเสาร์นี้ด้วยเช่นกัน

โดย ดอง พินกิซี่ เอเย่นต์ของอเนลก้า เผยผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า"เขาต้องการไปร่วมทีมเชลซี ซึ่งอเนลก้าหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ เพราะนิโกล่าส์รอโอกาสเช่นนี้มาเป็นปีแล้ว"

"นิโกล่าส์ ยินดีเป็นอย่างยิงที่เขาได้เป็น 1 ในนักเตะที่ทีมเชลซีต้องการไปร่วมทีม ซึ่งสำหรับนิโก้แล้ว มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะว่าเขาได้มองหาสโมสรที่จะทำให้ได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่และเชลซีก็เป็นหนึ่งในนั้น ยิ่งไปกว่านั้นเชลซียังเป็นสโมสรที่ได้ลงเล่นในรายการที่สำคัญหลายๆรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก"เอเย่นต์จอมแสบกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น