xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ควง “โปเยต์” ปลื้มฟอร์มไก่ไล่จิกปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส พร้อมด้วย กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยต่างรู้สึกปลาบปลื้มใจในฟอร์มการเล่นของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นัดเปิดเล้าไล่จิก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 5-1 ในศึกลูกหนังคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดที่สอง เมื่อคืนวาน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นทีมแรกที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ประจำฤดูกาล 2007/08 หลังถล่มเอาชนะ อาร์เซนอล คู่อริร่วมกรุงลอนดอน 5-1 รวมสกอร์สองนัดในรอบตัดเชือก “ไก่เดือยทอง” พิชิตชัยไป 6-2

ภายหลังการแข่งขัน ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนออกมาเผยสั้นๆ ผ่านล่ามส่วนตัว “การได้ไปเวมบลีย์ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมยิ่งสำหรับแฟนๆ นานมาแล้วที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสรสชาดในเกมชิงแชมป์”

ด้าน กุสตาโว โปเยต์ ให้สัมภาษณ์เช่นกันหลังเห็น สเปอร์ส โค่น อาร์เซนอล เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 1999 “มันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ นักเตะทุกคนเล่นได้เหลือเชื่อ ไม่ใช่เพียงสร้างสรรค์โอกาส แต่เป็นทุกๆ อย่างในเกม”

“การขึ้นนำเร็วทำให้งานง่ายขึ้น แต่เรารู้ว่ายังต้องลงไปเล่นในครึ่งเวลาหลังให้ดี พยายามทำประตูเพิ่มให้ได้อีก เพราะอาร์เซนอลสามารถกลับมาสู่เกมได้แม้ตามหลังอยู่ 0-2 อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส เป็นทีมที่เหนือกว่าในทั้งสองนัด นี่เป็นคืนที่วิเศษสำหรับแฟนๆ อย่างแท้จริง” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาวอุรุกวัย ทิ้งท้าย

สำหรับคู่ต่อกรของ “ไก่เดือยทอง” ที่เวมบลีย์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ยังต้องรอผลนัดที่สองรอบตัดเชือกระหว่าง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่มีคิวเปิดบ้านแก้มือ “สิงห์บลูส์” เชลซี หลังจากที่นัดแรกบุกไปพ่ายมา 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น