xs
xsm
sm
md
lg

‘บายอร์’ ขอโทษ ‘เบนด์ทเนอร์’ เอฟเอสอบเรื่องฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เอ่ยปากขอโทษ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ รุ่นน้องในทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังมีปัญหากันในสนาม อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมสอบเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวาน
เบนด์ทเนอร์ ต่อปากต่อคำ อเดบายอร์ ก่อนเกิดเรื่อง
อาร์เซนอล หยุดเส้นทางในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ฤดูกาล 2007/08 ไว้ที่รอบรองชนะเลิศ หลังปราชัยแบบหมดรูปให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-5 ในนัดที่สองเมื่อคืนวันอังคาร โดยสกอร์รวมสองนัด “ไก่เดือยทอง” จิกไปขาดลอย 6-2

อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจนอกเหนือจากความพ่ายแพ้ของ “ปืนใหญ่” เห็นจะหนีไม่พ้นการทะเลาะกันเองในเกมครึ่งเวลาหลังระหว่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ตกเป็นข่าวเฮดบัตต์ใส่ที่จมูกของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้ารุ่นน้อง ร้อนถึง วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีมต้องปรี่เข้ามาห้ามทัพ

ซึ่งในภายหลัง อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโกออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น “ เรายังเป็นหนึ่งเดียวกัน เรื่องอะไรที่เกิดขึ้นในเกมกับ สเปอร์ส จะยิ่งทำให้ทีมมีแรงปรารถนาและความตั้งใจที่แน่วแน่สำหรับแชมป์รายการอื่นๆ ”

“ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นผมอยากจะขอโทษกับเรื่องที่ไม่ลงรอยกับ นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) เราต่างก็มีแรงปรารถนาที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จ แต่ในเมื่อมันออกนอกวิถีทาง มันจึงเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น อย่างไรก็ตาม เราหวังกลับมามุ่งมั่นกับเกมที่รออยู่ข้างหน้า และก็เชื่อมั่นในความเป็นทีมของเราในการไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ” ดาวเตะผิวสีกล่าวขอโทษทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี เรื่องฉาวที่เกิดขึ้นล่าสุดมีรายงานว่า เอฟเอ เตรียมขอเทปการแข่งขันนัดดังกล่าวไปทำการสอบสวนแล้ว หลังจากที่สอบถามไปยัง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ และผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ในเบื้องต้นสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าทั้ง อเดบายอร์ และเบนด์ทเนอร์ น่าจะโดนลงโทษจากสโมสรอาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น