xs
xsm
sm
md
lg

ปืนซัดกันเอง “บายอร์” เปิดศึก “เบนด์ทเนอร์” เกมแพ้ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะอื้อฉาวของบายอร์(ภาพจากเดอะซัน)
เบนด์ทเนอร์ ชี้ให้ดูหลักฐาน
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าอาร์เซนอล ฟิวส์ขาดถูกกล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่ามีปากเสียงกับ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ในเกมลีกคัพที่ทีมปืนใหญ่พ่ายสเปอร์ 1-5 เมื่อคืนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเป็นฟรีคิกของอาร์เซนอลในช่วงท้ายเกม ขณะที่สกอร์ตามเจ้าถิ่นอยู่ 1-4 อเดบายอร์ เกิดมีปากเสียงกับ เบนด์ทเนอร์ โดยดาวยิงเดนมาร์ก โวยวายว่า ถูกกองหน้าโตโกใช้มือข่วนเข้าที่จมูก ร้อนไปถึง วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมต้องมาห้ามทัพเป็นการใหญ่

ซึ่งผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ได้เรียกทั้งคู่ไปสงบสติอารมณ์ด้วยการตัดเตือน แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่จะออกมาทำไม่รู้ไม่ชี้ในเรื่องนี้ แต่ล่าสุด วิลเลียม กัลลาส ออกมายอมรับว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันจริง

“พวกเขารู้ว่าต่างคนต่างผิดพลาดด้วยกันทั้งคู่ ผมไม่รู้ข้อเท็จจริงมากนักว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่าทุคคนต่างผิดหวังกับสกอร์ที่ออกมา มันยากเกินจะรับได้ พวกเขาทั้งคู่ยังเด็กและยังคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่พวกเขาต้องเข้าใจในเมื่อเราแพ้เช่นนี้” กองหลังเลือดน้ำหอมเผย

อย่างไรก็ดี นักเตะทั้ง 2 รายนี้อาจถูกลงโทษภายหลัง หากผู้ตัดสินส่งรายงานภาพวิดีโอที่มีการบันทึกเอาไว้ได้ในจังหวะดังกล่าวไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น