xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเขยิบใกล้ ‘ฟรีแมน’ หอกวัย 15 ปีทีมลีกวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังดำเนินนโยบายเดิมคือ การตระเวนดึงแข้งดาวรุ่งมาร่วมงาน ล่าสุดเขยิบใกล้ซิว ลุค ฟรีแมน กองหน้าวัย 15 ของจิลลิงแฮม ทีมในลีกวัน อังกฤษ
ฟรีแมน ว่าที่แข้งปืนใหญ่
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปรยไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจไม่จำเป็นต้องถลุงเงินบอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” ในการไปดึงซูเปอร์สตาร์มาเสริมแกร่งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากขุมกำลังที่มีอยู่กับเพียบพร้อมแล้ว

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังไม่ลืมนโยบายหลักของทีมในการหาแข้งดาวรุ่งจากทั่วสารทิศมาทดสอบฝีเท้ากับทีม หากเข้าตาก็จับเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพของสโมสร ซึ่งล่าสุด อาร์เซนอล ค่อนข้างประทับใจในตัว ลุค ฟรีแมน วันเดอร์คิดของ จิลลิงแฮม ที่มาทดสอบแข้งในกรุงลอนดอนได้พักใหญ่แล้ว

ด้าน มาร์ค ซทิมสัน กุนซือ จิลลิงแฮม ออกมาเผยถึงศูนย์หน้าวัยทีน “ เรามีการพูดคุยกันแล้ว อาร์เซนอล เป็นทีมที่เขยิบใกล้ ลุค ฟรีแมน พวกเขาเริ่มเจรจากับประธานสโมสรของเรา ทุกฝ่ายพยายามตกลงรายละเอียดต่างๆ ของสัญญา แต่ยังต้องใช้เวลาอาจจะ 1 วัน 1 สัปดาห์หรือว่านานนับเดือน ”

“ ตอนนี้ จิลลิงแฮม คงต้องยอมรับกับการสูญเสีย ลุค (ฟรีแมน) มันก็น่าเสียใจอยู่เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ยิ่ง เมื่อเป็นเช่นนี้เราก็ต้องการสัญญาที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร สำหรับตัวนักเตะและครอบครัว พวกเขามุ่งตรงอยากไปอยู่กับทีมในพรีเมียร์ชิป นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามช่วยกันเจรจาอยู่ ” กุนซือทีมเล็กๆ ในลีกวันกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น