xs
xsm
sm
md
lg

“โคลจิ๋ว” หยอดไก่เดือยทองคือหนึ่งในท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจ โคล มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับชื่นชอบในสไตล์การเล่นของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมหยอดคู่ชิงคาร์ลิง คัพ ของพวกเขาถือเป็นหนึ่งใน “บิ๊กโฟร์” แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เชลซี มีคิวเดินทางไปสนามเวมบลีย์เพื่อโม่เกือก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในศึกชิงแชมป์คาร์ลิง คัพ คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง โจ โคล เชื่อว่าทีมของเขาสามารถคว้าแชมป์ได้แต่ก็ให้เครดิตคู่แข่งเช่นกัน

โคล เผย “ผมเข้าใจความรู้สึกของเกมดาร์บี้แมตช์เป็นอย่างดี ผมเติบโตขึ้นมากับมันก็ว่าได้ สัปดาห์นี้แฟนๆ บอกกับผมให้ลงไปชนะ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) เราเป็นทีมที่มีประสบการณ์และก็หวังทำงานให้สำเร็จลุล่วง”

“โดยส่วนตัวผมชอบแนวทางการเล่นของ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ผมชื่นชมในนักเตะของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้เล่นชาวอังกฤษหรือว่า เบอร์บาตอฟ รวมถึง คีน และผมก็คิดว่านี่เป็นทีมระดับท็อปโฟร์” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี เมื่อคืนวันพุธบุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส ที่กรีซ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ขณะที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเจ๊า สลาเวีย ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก 1-1 แต่รวมผลสองนัดเก็บชัย 3-2 เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า คัพ ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น