xs
xsm
sm
md
lg

“โซโกรา” รับเย้ยไก่ชนะปืนจนเกือบโดน “ตูเร” ต่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ โซโกรา รับเกือบโดน โคโล ตูเร ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติตะบันหน้า หลังจากทำการเย้ยที่เห็น “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่จิก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ผงาดเข้าชิงชนะเลิศคาร์ลิง คัพ ประจำฤดูกาล 2007/08 ได้สำเร็จ หลังเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ยำ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน 5-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่สองเมื่อเดือนที่ผ่านมา

แต่ ดิดิเยร์ โซโกรา มิดฟิลด์ สเปอร์ส ยอมรับว่า แมตช์นี้เกือบทำให้เขาโดน โคโล ตูเร เพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี โคสต์ ต่อยเอา “ผมทำเรื่องผิดพลาดขึ้นที่แอฟริกา ผมมีโอกาสนั่งดูเกมคาร์ลิง คัพ ที่สเปอร์สเอาชนะอาร์เซนอล กับทาง โคโล ตูเร”

“ชัยชนะของสเปอร์สในนัดนี้ ทำให้ผมสะใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราไม่ชนะอาร์เซนอลมานานนับสิบปี นั่นจึงเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของสโมสรและแฟนบอลของเรา ในทางตรงกันข้าม โคโล ตูเร ดูหัวเสียเป็นอย่างยิ่งและก็ท้าผมต่อย ซึ่งเรื่องนี้ผมได้กล่าวขอโทษเขาไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมก็มีความสุขที่เห็นสเปอร์สเข้าไปชิงชนะเลิศ” ดาวเตะผิวสีตบท้าย

สำหรับ “ไก่เดือยทอง” เพิ่งบุกเฉือน สลาเวีย ปราก ถึงสาธารณรัฐเช็ก 2-1 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก แต่พวกเขาไม่มีโปรแกรมในเอฟเอ คัพ รอบห้า สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากตกรอบก่อนด้วยน้ำมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย “ผีแดง” มีคิวชน อาร์เซนอล ในบิ๊กแมตช์บอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ คืนวันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น