xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมีลุ้น ‘ตูเร’ เจ็บไม่หนักดังคาดอาจฟิตชี้ชะตามิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีลุ้นเล็กๆ ที่จะเห็น โคโล ตูเร ปราการหลังตัวแกร่งกลับมาช่วยทีมชี้ชะตากับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง

โคโล ตูเร มีปัญหาบาดเจ็บที่น่องจากการปะทะ อเลสซานเดร ปาโต หัวหอกดาวรุ่ง เอซี มิลาน ตั้งแต่ต้นเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอ 0-0 ในนัดแรกของศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า ตูเร อาจต้องพักนานร่วมเดือน ทว่าล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ เผยข่าวดีกับแฟนๆ ผ่าน “อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์” สื่อของสโมสร “ เมื่อคืนวันพุธดูเหมือน โคโล (ตูเร) อาจต้องพัก 2-4 สัปดาห์ เขาอาจจะกลับมาเดินได้อีกครั้งก็สัก 4 สัปดาห์ แต่ ณ วันนี้ทีมแพทย์ของเราบอกผมว่า โคโล อาจจะพักแค่ 2 อาทิตย์มากกว่าที่จะเป็น 4 สัปดาห์ ”

นอกจาก ตูเร ดีกรีทีมชาติไอวอรี โคสต์ แฟนๆ “ปืนใหญ่” อยากเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาเป็นความหวังในการล่าตาข่าย เอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร ในคืนวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ทำท่ายังไม่อยากเสี่ยงส่งดาวเตะวัย 24 ปีลงสนาม “ บางที โรบิน (ฟาน เพอร์ซี) อาจกลับมาอยู่ในทีมชุดเยือนมิลาน แต่เราต้องไม่ลืมว่า โรบิน แทบไม่ได้ลงสนามในรอบ 5 เดือน ”

สำหรับ ฟาน เพอร์ซี ลงเล่นนัดสุดท้ายให้ อาร์เซนอล คือเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 มกราคม ซึ่งนัดดังกล่าวกองหน้าชาวดัตช์ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมายังฟิตไม่พอจน เวนเกอร์ ต้องเปลี่ยนตัวออกไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น