xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โบ้ยสนามผีสุดห่วยพร้อมปัดลือคุมบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาโบ้ยเหตุผลที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ปราชัย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยินในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสนามแข่งขันนั้นสุดห่วย

อาร์เซนอล หยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2007/2008 ไว้แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังบุกไปพ่ายคู่ปรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหมดรูป 0-4 แถม เอ็มมานูเอล เอบูเอ แบ็กขวา “ปืนใหญ่” ยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาโบ้ยเกี่ยวกับสภาพสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด “สนามแย่มากๆ ถึงคุณจะมีผู้เล่นระดับ 20-25 ล้านปอนด์อยู่ในทีม คุณคงไม่สามารถผ่านบอลได้ดีในเมื่อมันกระเด้งไปกระดอนมา ถ้าเราลงเล่นในสนามที่ดีกว่านี้ คุณจะได้เห็น อาร์เซนอล ที่แตกต่างออกไป”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังไขปริศนาข่าวลือที่ว่าหลังจบฤดูกาล 2007/2008 อาจผละ “ปืนใหญ่” ไปร่วมงาน “เจ้าบุญทุ่ม” แห่งลา ลีกา สเปน “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวผมกับบาร์เซโลนา แต่ผมก็พูดได้ว่าตัวเองยังมีความสุขดีกับอาร์เซนอล ผมยังไม่คิดจะย้ายทีมแต่อย่างใด”

สำหรับ อาร์เซนอล ตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศไปหมดแล้วทั้ง คาร์ลิง คัพ และ เอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” ยังเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป รวมถึงยังมีลุ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เวนเกอร์ เตรียมนำลูกทีมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จากอิตาลี ในช่วงกลางสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น