xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ไซโคมิลานบู่ยังเป็นต่อปืนในแชมเปี้ยนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ เริ่มใช้จิตวิทยายอมรับว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังเป็นรอง เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ “ปิศาจแดงดำ” ฟอร์มค่อนข้างบู่ในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี

เอซี มิลาน ทำได้แค่เสมอในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาสองนัดติดต่อกัน และช่วงกลางสัปดาห์นี้ คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวนำขุนพล “รอสโซเนรี” เดินทางมาเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซนอล ที่อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ยอมรับในความเก๋าของ มิลาน “ แม้มิลานจะทำผลงานไม่ดีนักในเซเรีย อา แต่พวกเขาสามารถขยับฟอร์มขึ้นมาได้ เพราะมิลานมีโครงสร้างภายในที่ยอดเยี่ยม แต่ละคนล้วนเป็นนักเตะระดับโลก มีประสบการณ์เหลือล้น ”

“ ทีมจากอังกฤษยังอยู่ในเส้นทางแชมเปี้ยนส์ ลีก ครบถ้วน แต่ผลจับสลากออกมาเป็น อาร์เซนอล ที่เจองานหนักที่สุด อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันค่อนข้างคาดเดาลำบาก สองปีก่อนเราเคยผ่าน รีล มาดริด แต่ปีที่ผ่านมาเราแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ดังนั้นการเจอกับมิลาน ผมต้องการให้ลูกทีมสู้แบบถวายหัว ถ้าพูดถึงโอกาสผมให้เรา 45 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่มิลานมีโอกาส 55 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกเขามีประสบการณ์และก็เป็นแชมป์เก่า ” กุนซือชาวฝรั่งเศสตบท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล เพิ่งบุกไปพ่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ตกรอบเอฟเอ คัพ รอบห้า ขณะที่ มิลาน ทำได้แค่บุกเจ๊า “จัลโล่บลูส์” ปาร์มา 0-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น