xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเครียดส่อแววส่งด่านมือ 3 บู๊ ชปล.กับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน มีปัญหานักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง ล่าสุด เซลจ์โก คาลัช กับ เนลสัน ดีดา สองนายทวารตัวเก่งนัดกันบาดเจ็บจนอาจพลาดลงเฝ้าเสาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อาร์เซนอล วันพุธนี้

ฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรป มีโปรแกรมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ซึ่ง “ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านเอมิเรตส์ สเตเดียม รอต้อนรับ “ปิศาจแดง-ดำ” แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีผู้เล่นขึ้นบัญชีเดี้ยงมากมาย

ล่าสุด เซลจ์โก คาลัช จอมหนึบทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งเป็นมือ 1 ในระยะหลัง มีอาการนิ้วมือขวาซ้นในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ของรอสโซเนรี่ออกมาชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์สโมสร ว่า “เราจะประเมินความพร้อมของ เซลจ์โก ว่า สามารถลงเล่นกับ อาร์เซนอล ได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้”

ขณะที่ เนลสัน ดีดา ผู้รักษาประตูบราซิเลียนบาดเจ็บแบบพิลึกพิลั่นโดยมีอาการตึงบริเวณหลังในระหว่างนั่งอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของเกมล่าสุดที่เสมอ ปาร์มา 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามลงเปลเนื่องจากลุกออกมาจากที่นั่งของตัวเองไม่ไหว

หากทั้งคู่ลงสนามในเกมกลางสัปดาห์ไม่ได้ คาดว่า วาเลริโอ ฟิออรี นายทวารมือ 3 จะได้ลงทำหน้าที่แทน ทว่านายด่านวัย 38 ปีอาจเป็นจุดบอดของทีม เนื่องจากเฝ้าเสาให้ มิลาน ครั้งสุดท้ายนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003/2004 และได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการเพียง 2 นัดในรอบ 8 ปีหลังสุดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น