xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ยิ้มร่าผีต้อนขาด-เวนเกอร์รับไม่ใช่วันของปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจจนยิ้มไม่หุบกับผลงานของลูกทีมในเกมถล่ม อาร์เซนอล หมดสภาพ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่าไม่ใช่วันของปืนใหญ่อย่างแท้จริง

“ปิศาจแดง” เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างท่วมท้น โดย เวย์น รูนีย์ โหม่งเบิกร่อง ก่อนที่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ลูก และ นานี จะมาช่วยใส่สกอร์เพิ่ม นอกจากนั้น เอ็มมานูเอล เอบูเอ ฟูลแบ็กไอวอรีโคสต์ของ อาร์เซนอล ยังโดนไล่ออกจากสนามอีกด้วย

ภายหลังการแข่งขัน “เฟอร์กี้” ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยอารมณ์ชื่นมื่นว่า “เราแสดงให้เห็นถึงความเฉียบขาดและการจ่ายบอลที่มีประสิทธิภาพ นี่เป็นผลงานชั้นยอดของผู้เล่นทั้งทีมที่ผิดหวังจากความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสำคัญของสโมสร แต่เกมนี้ก็สามารถชดเชยความรู้สึกนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ ยังให้ความคิดเห็นในจังหวะที่ วิลเลียม กัลลาส เล่นนอกเกมใส่ นานี ว่า น่าจะเป็นใบแดงอีกด้วย “ผมคิดว่า กัลลาส สมควรถูกไล่ออก ซึ่งผมขอแนะนำผู้ตัดสินให้ตรวจสอบเหตุการณ์นั้นอีกครั้ง เราเห็นกันอย่างชัดเจนว่า กัลลาส เตะ นานี จากด้านหลัง แต่ผู้ตัดสินกลับทำแค่เพียงแยกทั้งคู่ออกจากกันและเตือนเท่านั้น”

ด้าน เวนเกอร์ กล่าวถึงความปราชัยนัดนี้ ว่า “นี่ไม่ใช่วันของเรา เราพ่ายแพ้ในทุกวิถีทาง และไม่มีทีท่าว่าจะกลับสู่เกมได้เลย การถูกไล่ออกของ เอบูเอ ถือเป็นบทอวสานของเราอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม แม้ผลการแข่งขันจะน่าผิดหวัง แต่เราก็ได้เรียนรู้มากมาย ต้องยอมรับว่า วันนี้ ยูไนเต็ด ดีกว่าเราจริงๆ จากนี้เราจะมุ่งมั่นกับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ เอซี มิลาน ซึ่งถ้าเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ เราก็มีโอกาส”

ส่วนกรณีที่ กัลลาส ไปกระทบกระทั่งใส่ นานี กุนซือชาวฝรั่งเศส ชี้แจงว่า “เราเป็นฝ่ายถูกยั่วยุก่อน มันเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมอารมณ์ได้หากคุณตามหลังอยู่ 3-4 ลูกแล้วโดนล้อเลียนหรือดูถูก”
กำลังโหลดความคิดเห็น