xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวังแรงฮึดพ่ายผียับช่วยปืนอัดปิศาจแดงดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หวังว่าลูกทีมจะมีแรงฮึดกลับมาเปิดบ้านเล่นงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้

อาร์เซนอล บุกไปโดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริแห่งเกาะอังกฤษยำใหญ่ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ หวังเห็นขุนพลแข้ง “ปืนใหญ่” มีลูกฮึดกลับมาในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่

เวนเกอร์ ออกมาเผย “มีใครบ้างไม่เจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ นักเตะอาร์เซนอลล้วนเจ็บใจและผิดหวัง แต่บางครั้งการลืมมันเป็นสิ่งที่ดี เราต้องกลับมามุ่งมั่นกันอีกครั้ง ทีมต้องอยู่ในจุดที่พร้อมสำหรับความท้าทายในคืนวันพุธ”

“เอซี มิลาน เป็นแชมป์เก่า นี่เป็นทีมที่มีทั้งคุณภาพและประสบการณ์ แต่อาร์เซนอลพร้อมขึ้นไปท้าทาย และก็ต้องการบดเอาชนะพวกเขาให้ได้ เรารู้ว่าถ้าเล่นกันได้สุดยอดจะได้ชัยชนะมา แต่ทีมต้องโยนความกดดันทิ้งไป ลงไปแสดงความสามารถออกมาให้เห็น ซึ่งผมเชื่อว่าลูกทีมทำกันได้” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีมก่อนฟาดเกือกกัน อาร์เซนอล เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามหลัง เวนเกอร์ พักตัวหลักบางคนในเกมปราชัย “ผีแดง” ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ มิลาน เจอปัญหาปราการด่านสุดท้าย เมื่อ เซลจ์โก คาลัช บาดเจ็บนิ้วมือ เนลสัน ดิดา อาจยังไม่พร้อมเฝ้าเสา ทำให้ภาระอาจไปตกอยู่กับ วาเลริโอ ฟิออรี นายทวารวัย 38 ปีที่ไม่ได้ลงสนามให้ “ปิศาจแดงดำ” ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ปี 2003
กำลังโหลดความคิดเห็น