xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ”ชูปืนสุดแกร่งแต่เชื่อผีอัดตกรอบแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องทีม”ปืนใหญ่”อาร์เซนอล ทีมคู่ปรับนั้นแข็งแกร่งมาก แต่เชื่อว่าทีมของตนเองจะสามารถเอาชนะได้ในศึกเอฟเอ คัพรอบ 5 วันเสาร์นี้

โดยในฤดูกาลนี้ขุนพล”ยังกันส์”โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนนำหน้าทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 5 คะแนนเข้าไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ดี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของแมนฯยูไนเต็ด ก็ยังเชื่อว่าต้นสังกัดของตนเองจะสามารถเอาชนะทีม”ปืนใหญ่”ได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด วันเสาร์นี้

ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมากล่าวผ่าน”เดอะซัน”สื่อดังแดนผู้ดีว่า"พวกเขากำลังเล่นกันได้ดี อาร์เซนอลมีนักเตะชั้นยอดมากมาย และอาร์แซน เวนเกอร์ ก็ทำให้นักเตะในทีมของเขานั้นสร้างรูปแบบในการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมา"

กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวต่ออีกว่า"พวกเขาสามารถเอาชนะทีมอื่นได้ทั้งในการเล่นที่สวยงามและไม่สวยงาม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ดี แต่ผมเชื่อว่าเราจะสามารถชนะพวกเขาได้"

"เกมระหว่าง แมนฯยูไนเต็ดกับอาร์เซนอลจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ และจะมีสายตาของผู้คนหลายล้านคู่จากทั่วโลกคอยเฝ้าชมเกมนี้ และถ้าเราต้องการที่จะเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ เราก็ต้องเอาชนะทีมระดับท็อปให้ได้ ซึ่งนี่คือโอกาสที่ดีที่เราจะได้เอาชนะทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งและกรุยทางสู่การเป็นแชมป์ในที่สุด"เฟอร์ดินานด์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น