xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มกระฉูด! “แกรี” เปรียบ “หนูโด้” เป็นมนุษย์ต่างดาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แกรี เนวิลล์ ปราการหลังกัปตันทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ว่า ให้ระวัง คริสเตียโน โรนัลโด ให้ดี เพราะตอนนี้ดาวเตะโปรตุกีสฟอร์มกำลังสุดยอดเหมือนกับเป็นนักฟุตบอลที่มาจากต่างดาวเลยทีเดียว

โดยทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวจะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 วันเสาร์นี้

ซึ่ง แกรี เนวิลล์ กัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ด ที่ได้ดูการเล่นของโรนัลโดมาโดยตลอดฤดูกาลนี้เนื่องจากเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ได้ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ในส่วนของการทำให้คนดูสนุกเร้าใจ และประสิทธิภาพในการเล่นอันเต็มเปี่ยม ผู้เล่นที่เราต้องมองเขาทุกฝีก้าวยามอยู่ในสนามเวลานี้ คือ โรนัลโด เขาเหมือนกับเป็นนักฟุตบอลที่มาจากต่างดาวเลยทีเดียว”

โดยในฤดูกาลนี้ โรนัลโด ซัดรวมไปแล้วถึง 27 ประตู รวมทุกถ้วย ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น ปีกโปรตุกีสรายนี้ก็จะทำลายสถิติ 32 ของ “เทพบุตรมหาภัย” จอร์จ เบสต์ ในฤดูกาล 1967-1968 ของการที่ไม่ได้เป็นกองหน้าแต่ทำประตูได้สูงที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลของทีม “ปิศาจแดง”

“หลายๆ ประตูของเขามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่น่ายินดีเป็นที่สุดนั้น ก็คือ การที่มีโรนัลโดอยู่ในทีมของเรา และทีมอื่นๆ ก็ต้องระวังเขาให้มาก” กองหลังกัปตันทีม “ปิศาจแดง” กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น