xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่ม 44 ล้านปอนด์หวังจับ “หนูโด้” ต่อสัญญายาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด เตรียมกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดพร้อมทุ่มเงิน 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) จับต่อสัญญายาว

จากฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงไปแล้ว 27 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับปีกดีกรีทีมชาติโปรตุเกสมานั่งถกกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าจ้างถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ราว 9.8 ล้านบาท)

โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นสัญญายาวไปถึงปี 2014 ซึ่งมีค่าจ้างมหาศาลปีละ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ให้ โรนัลโด พิจารณา ถ้าดาวเตะวัย 22 ปีตกลงเซ็นเท่ากับว่าเขาจะได้เงินเข้ากระเป๋าถึง 44 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า “หนูโด้” จะกลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ชิปไปโดยปริยาย โดยก่อนหน้านี้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เซ็นสัญญารับค่าจ้างสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 9.1 ล้านบาท)

สำหรับ โรนัลโด สัญญาค้าแข้งกับ “ผีแดง” ฉบับปัจจุบันจะมีอันสิ้นสุดลงในปี 2012 แต่ไม่เกินช่วงซัมเมอร์นี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมกล่อมให้ดาวเตะลูกรัก ซึ่งเตรียมทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาลของ จอร์จ เบสต์ ที่ทำเอาไว้ 33 ประตู ยอมปักหลักค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปอีกนานๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น