xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี ยกย่องฟอร์มการเล่น “ดา ซิลวา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดา ซิลวา ขึ้นชั้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวชมเชยพัฒนาการการเล่นของ ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวรุ่งชาวบราซิลที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถลงหลักปักฐานอยู่ในทีมชุดใหญ่ของทีมได้สำเร็จ

แม้ว่า ดาวเตะวัย 18 ปี จะเพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยความพยายามอย่างหนักและการทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมสองนัดล่าสุดที่ “ผีแดง” พบกับ อัลบอร์ก และ เวสต์บรอมวิช ทำให้เจ้าตัวทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

เซอร์ เฟอร์กี ออกมากล่าวชมฟอร์มการเล่นของ ดา ซิลวา ว่า “ราฟาเอล เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แม้ว่าการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายดายเลย แต่เขาก็ทำได้อย่างโดดเด่นทั้งเกมรับและรุก การลงสนามทำให้เขาได้เรียนรู้ในการเล่นกับคู่แข่งที่มีพละกำลังและมีประสบการณ์ จนได้พบวิธีการเล่นของเขาแล้วและนั้นคือเหตุผลที่ผมทำให้ผมเลือกเขาลงสนาม

การขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ดา ซิลวา ทำให้ เซอร์ เฟอร์กูสัน ต้องปวดหัวกับการเลือกนักเตะตำแหน่งแบ็กขวาลงสนาม เพราะนอกจาก ดา ซิลวา แล้วยังมี แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ อยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ก็พอใจที่จะปวดหัวกับปัญหาดังกล่าว เพราะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทางเลือกมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น