xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ชม “ร็อบโบ้” แต่ไม่การันตีเฝ้าเสาชิงคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชื่นชมฟอร์มการเฝ้าเสาของ พอล โรบินสัน ในเกมยูฟ่า คัพ เมื่อคืนวาน แต่ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงในศึกคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

หลังหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไป 10 นัดติดต่อกัน ฮวนเด รามอส ผู้จัดการทีมชาวสเปนให้โอกาส พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงเล่นเป็น 11 คนแรกในนัดที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเจ๊า สลาเวีย ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก 1-1 พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า คัพ

แม้จะทำหน้าที่ได้ดี แต่ รามอส ไม่การันตีพื้นที่ตัวจริงสำหรับ โรบินสัน ในเกมวันอาทิตย์นี้ “พอล (โรบินสัน) ทำงานของตัวเองได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ เขาทำในสิ่งที่ควรจะทำ และผมก็อยากเห็นเขาทำผลงานให้สุดยอดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งที่ผมต้องพิจารณาหลายอย่างก่อนตัดสินใจจัดทีมในรอบชิงคาร์ลิง คัพ สิ่งสำคัญคือ ผมต้องดูเรื่องความฟิตของนักเตะ ก่อนตัดสินใจในสิ่งที่ควรจะเป็น”

นอกจากต้องเลือกตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายระหว่าง โรบินสัน กับ ราเด็ค แชร์นี กุนซือนำเข้าจากแดนกระทิงดุยังต้องเช็กความฟิตของ ปาสกาล ชิมบงดา ที่บาดเจ็บในครึ่งหลังนัดที่ สเปอร์ส แข่งกับ สลาเวีย ปราก

รามอส กล่าวทิ้งท้าย “ผมไม่คิดว่า ปาสกาล (ชิมบงดา) บาดเจ็บอะไรร้ายแรง และก็เชื่อว่าช่วง 3 วันก่อนนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ กับ เชลซี เขาน่าจะรักษาตัวกลับมาได้ทัน แต่สิ่งสำคัญคือ เราต้องเช็กก่อนว่าเขาเจ็บอะไรมากน้อยแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น