xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” ออกปาก “ไวส์” ไม่ก้าวก่ายงานกุนซือแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน นายใหม่หน้าเก่าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงว่า เดนนิส ไวส์ ที่เพิ่งถูกแต่งตั้งเข้ามารับงานผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา จะไม่เข้ามาก้าวก่ายงานคุมทีมของตนอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อว่าสโมสรตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว

“สาลิกาดง” ดึงตัว ไวส์ มาจากตำแหน่งกุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมระดับลีกวัน เพื่อมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่า “คิงเคฟ” อาจถูกอดีตมิดฟิลด์จอมบู๊ของ เชลซี เข้ามาแทรกแซงการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

ทว่า คีแกน ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนโดยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว บีบีซี ว่า “ผมรู้ในความเปลี่ยนแปลงของสโมสรอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการแต่งตั้ง เดนนิส และผมเองก็ไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย สโมสรต้องการใครสักคนในบอร์ดบริหารที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดี ซึ่ง เดนนิส มีคุณสมบัติที่ว่า”

“ผมเชื่อว่าสิ่งที่ เดนนิส ทำจะเป็นหลักการที่ดี ทั้งในส่วนของการเสาะหาผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมทีม การดึงตัวนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ รวมทั้งการพัฒนาศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรที่เราเข้าไปดูแลไม่มากนักในช่วงที่ผ่านมา ผมรู้จัก เดนนิส ดีว่าเขาเป็นคนที่ฉลาด การทำงานของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อผมอย่างแน่นอน ผู้คนภายนอกอาจรู้สึกแปลกใจ แต่ถ้ามองในระยะยาวแล้วนี่จะเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมสำหรับ นิวคาสเซิล”

เวลานี้สถานการณ์ของทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดียังไม่ถือว่าวางใจได้มากนัก เนื่องจากรั้งอยู่ในอันดับ 12 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ชิป โดยมีอยู่ 27 แต้ม มากกว่า วีแกน แอธเลติก ที่มีอันดับสูงสุดในโซนตกชั้นเพียง 7 คะแนนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น