xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์"ชู"แกรนท์"สุดเฉียบเทียบ"จ่ามู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกลของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ออกโรงชม อัฟราม แกรนท์ กุนซือของทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวที่อดีตผู้จัดการทีมอย่างโฆเซ่ มูรินโญ่ เคยทำไว้ แม้ว่าจะมีแนวทางการทำทีมที่แตกต่างกันก็ตาม

โดยกองกลางวัย 29 ปีรายนี้มีกำหนดจะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ แต่อาการบาดเจ็บได้กำเริบขึ้นมาอีกในช่วงระหว่างฝึกซ้อม จนทำให้แลมพาร์ดต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมเชลซีในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์นี้ไป

ซึ่งแลมพาร์ดได้กล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีถึงอาการบาดเจ็บว่า"ด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของผม ผมจึงจำเป็นที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ และไม่รีบร้อนที่จะกลับมาเล่นเร็วจนเกินไป ซึ่งทีมของเรายังมีโปรแกรมที่สำคัญอีกหลายนัด ซึ่งผมจะกลับมาเมื่อพร้อมแล้วจริงๆ"

จอมทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม"กล่าวต่ออีกว่า"ผมเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความรู้สึกที่เยี่ยมยอด ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผมคิดว่าในช่วงก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บนั้นผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตการเล่นฟุตบอลเลยทีเดียว"

อีกทั้งแลมพาร์ดยังได้กล่าวชื่นชมอัฟราม แกรนท์ กุนซือของทีมอีกด้วยว่า "มีการเปลี่ยนแปลงในสโมสรครั้งใหญ่เมื่อมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา แต่อย่างไรก็ดีอัฟราม(แกรนท์) ก็ทำหน้าที่นี้ได้ดี มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำได้อย่างมูรินโญ่ แต่อัฟรามก็ได้ทำมันแล้วด้วยแนวทางแบบของเขาเองซึ่งแตกต่างจากมูรินโญ่ออกไป อัฟรามจะเยือกเย็นมากกว่า และเขาจะพูดกับผู้เล่นเป็นเฉพาะรายไป"

"มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจและยอดเยี่ยมมาก อัฟรามไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในทีมมากเลย และเราก็สามารถเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ"กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น