xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์สลีย์" กร้าวทอฟฟี่เบียดหงส์ไปเล่นยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์สลีย์ มั่นใจทอฟฟี่ข่มหงส์ได้
ลี คาร์สลีย์ กองกลางหัวใสของ เอฟเวอร์ตัน ประกาศกร้าวว่าต้นสังกัดจะทำผลงานข่มคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งตีตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยการคว้าอันดับ 4

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ถึงสนามเจเจบี สเตเดี้ยม 2-1 จนผงาดขึ้นมารั้งที่ 4 ของตารางในขณะนี้ ทำให้สาวกเอฟเวอร์โตเนียนมีความหวังในการเห็นทีมรักไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรป

ซึ่ง คาร์สลีย์ ก็ออกมากล่าวด้วยความมุ่งมั่นในการข่มรัศมีทีมร่วมเมืองอย่างหงส์แดงว่า “ใครต่อใครต่างพากันคิดว่า ลิเวอร์พูล จะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 เนื่องจากพวกเขาทุ่มทุนไปมากแต่ยังไม่ใกล้เคียงกับการลุ้นแชมป์ลีกจึงต้องหวังในเป้าหมายรองลงมา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่มีทางได้อันดับ 4 ง่ายๆ แน่”

“ตอนนี้มีทีมคุณภาพยอดเยี่ยมมากมายรายล้อมเราอยู่และเราก็รู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร ซึ่งเราเคยทำได้มาแล้วครั้งหนึ่ง (ปี 2005) ดังนั้นหากเราได้อันดับ 4 เหมือนคราวก่อนจะเป็นเรื่องน่ายินดีมาก และถ้าเรายังรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้เอาไว้ได้จนถึงช่วง 5 นัดสุดท้ายก็มีโอกาสสูงมากทีเดียว” ดาวเตะฮาร์ดแมน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น