xs
xsm
sm
md
lg

“ไรจ์การ์ด” ย้ำชัดสั่งบาร์ซ่าเดินหน้ารุกบุกรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรจ์การ์ด ให้บาร์ซ่าเล่นเกมรุกตามถนัด
แฟรงค์ ไรจ์การ์ด เฮดโค้ช บาร์เซโลนา ยืนยันหนักแน่นว่าจะเปิดเกมรุกแลกหมัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกไปเยือนในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารนี้ก็ตาม

เกมตัดสินเข้ารอบชิงชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่ของยุโรป วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ “ปิศาจแดง” เป็นฝ่ายเปิดบ้าน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ “เจ้าบุญทุ่ม” หลังจากเสมอกันมาในเลกแรก 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ประกาศจุดยืนว่าจะไม่ปรับสไตล์ไปเล่นเกมรับเพื่อเน้นเอาผลการแข่งขัน

ไรจ์การ์ด กล่าวว่า “เรายังคงยึดแนวทางการเล่นในแบบฉบับของเราเสมอ ไม่ว่าจะไปแข่งที่สนามใดก็ตาม ซึ่งที่ผ่านมามีเพียงการออกไปเยือน เชลซี ในปี 2006 (บาร์เซโลนา ชนะ 1-0) แค่ครั้งเดียวที่เราเน้นเกมรับมากขึ้น เพราะพวกเขาในตอนนั้นเป็นทีมที่เต็มไปด้วยวินัย และเล่นในจังหวะสวนกลับได้อันตรายมาก”

“อย่างไรก็ตาม การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าแตกต่างกันซึ่งการตั้งรับไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการเผชิญหน้ากับพวกเขา ดังนั้น เราจะเล่นเกมรุกตามแบบที่เราถนัดโดยเพิ่มความดุดันเข้าไป เพื่อสร้างความกดดันในเกมให้กับพวกเขา ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในท้ายที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น