xs
xsm
sm
md
lg

“เอวรา” ลั่นยอมวืดนัดชิง เพื่อหยุด “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวรา
ปาทริช เอวรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นแมนสุดขีดยอมโดนแบนไม่ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ หากว่าต้องเสียใบเหลืองเพื่อหยุด ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา ในเกมยุโรปรอบตัดเชือกนัดชี้ชะตาที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้

เอวรา ถูกคาดโทษใบเหลือง หากได้รับอีกในเกมที่ แมนฯยู จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ บาร์เซโลนา ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้ ก็จะอดลงเล่นในนัดชิงหากว่าผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ แต่ถึงกระนั้นก็ตามกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไม่รู้สึกหวั่น

อดีตแข้ง โมนาโก เผยว่า “ถ้าผมจำต้องรับใบเหลืองในนาทีสุดท้ายเพื่อช่วยให้ แมนฯยู ผ่านเข้ารอบชิง ผมก็จะทำ นั่นไม่ใช่ปัญหา หน้าที่ของผมคือเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลนา ไม่ใช่เลี่ยงใบเหลือง หากผมได้ใบเหลืองก็อดเล่นนัดชิง นั่นคือ เรื่องปกติ แต่ผมไม่คิดจะเสียบเบาๆ เพื่อไม่ให้โดนคาดโทษ เพราะไม่ใช่งานของผม”

“หากได้ใบเหลืองผมก็จะไม่ได้เล่นในนัดชิง แต่คือเรื่องเลวร้าย อย่างไรก็ตาม เป็นปัญหาของตัวบุคคล สิ่งสำคัญที่สุด คือ แมนฯยู ไม่ใช่นักเตะชื่อ ปาทริช เอวรา ผมไม่ได้คุยกับ พอล สโคลส์ เกี่ยวกับการวืดนัดชิงในปี 1999 ตอนนี้โอกาสเราอยู่ที่ 50-50 หลังจากเสมอที่ คัมป์ นู” เอวรา กล่าวในที่สุด

เมื่อปี 1999 ที่ แมนฯยู สร้างปาฏิหาริย์เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศด้วยยุโรปด้วยสกอร์ 2-1 เกมนั้น “ผีแดง” ก็ไม่มีสองนักเตะคีย์แมน ทั้ง พอล สโคลส์ และ รอย คีน ที่ไม่ได้ลงเล่นเพราะว่าติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบสองใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น