xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มสุดเฉียบ! “คีแกน” ชม “โอเวน” เหมือนมีสองร่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน กับ รอย คีน จับมือกันหลังเกม
เควิน คีแกน กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ออกโรงชม ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวเก่งของทีมว่าฟอร์มสุดเฉียบเมื่อเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะซันเดอร์แลนด์ไปได้ 2-0 พร้อมชี้เหมือนกับมี โอเวน สองคนอยู่ในสนามเลยทีเดียว

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน นิวคาสเซิล ทำศึกดาร์บีแมตช์ไทน์-เวียร์ เปิดบ้านเอาชนะซันเดอร์แลนด์ไปได้ 2-0 โดยทั้งสองประตูที่เจ้าถิ่นทำได้นั้นมาจากฝีเท้าของ ไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก่งของทีมทั้งสองประตูในนาทีที่ 4 และลูกจุดโทษในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน เควิน คีแกน กุนซือของทีม “สาลิกาดง” ได้ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” ว่า “ผมคิดว่าโอเว่นจะต่อสัญญากับเราต่อไป เขาต้องการที่จะอยู่กับเรา และเราก็ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่เหมือนกัน ดังนั้น มันก็เป็นความต้องการที่ตรงกันของทั้งสองฝ่าย การต่อสัญญาของโอเว่นกับเรานั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก อีกทั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจะเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นชั้นเยี่ยมมาร่วมทีมอีกสามถึงสี่รายด้วย”

“โอเวนไม่สามารถที่จะหยุดทำประตูได้ เราเหมือนกับมีเขาอยู่สองคนในสนาม เพราะโอเว่นเล่นเหมือนทั้งกับเป็นกองกลางและกองหน้า และผมคิดว่าแฟนบอลของเราได้เห็นโอเว่นในฟอร์มที่แท้จริงกลับมาแล้ว” คีแกน กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน รอย คีน ผู้จัดการทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เผยว่า “โอเวน ทำประตูได้อย่างมากมายในระดับชาติ มากกว่านักเตะทุกคนในทีมของผมทำรวมกันได้เสียอีก ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยในความสามารถของเขาเลย และเราควรที่จะหาผู้เล่นอย่างโอเวนสักคนเข้ามาอยู่ในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น