xs
xsm
sm
md
lg

โอนีลชูคาริวยอดคน-คีแกนเซ็งนิวฯเจ๊งครึ่งหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตัน วิลลา ออกมายกย่อง ยอห์น คาริว หัวหอกชาวนอร์เวย์ ว่า เป็นผู้เล่นชั้นยอดอย่างแท้จริง หลังกดแฮตทริกในชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 ขณะที่ เควิน คีแกน สุดเซ็งที่ทุกอย่างมาพังทลายในครึ่งหลัง

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “สิงห์ผงาด” ลงเล่นในถิ่นวิลล่า ปาร์ก เอาชนะ “สาลิกาดง” 4-1 โดยที่ ไมเคิล โอเวน โหม่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 ทว่า วิลเฟรด เบามา และ คาริว ก็มาช่วยซัดแซงคว้าชัยในที่สุดโดยรายหลังเหมาคนเดียว 3 ประตูด้วย

ซึ่งหลังจบเกม โอนีล ก็ให้สัมภาษณ์ด้วยการชื่นชมกองหน้าร่างยักษ์ ว่า “เรามีความมุ่งมั่นกันมากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และที่ลืมไม่ได้เลย คือ ยอห์น คาริว เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่ทุ่มเทเพื่อทีมอย่างแท้จริง จนสามารถสร้างผลงานอันโดดเด่นด้วยการทำแฮตทริกได้สำเร็จ นอกจากนั้นผมยังมีความมั่นใจในลูกทีมของผมมากกว่าที่พวกเขาจะเชื่อมั่นในตัวเองเสียอีก ซึ่งจุดนี้ต้องอาศัยเวลาในการพัฒนาต่อไป”

ด้าน “คิงเคฟ” ที่ยังไม่สามารถพา นิวคาสเซิล พบกับชัยชนะได้เลยนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมรอบสองเป็นนัดที่ 5 กล่าวว่า “เราเล่นดีกันในช่วงต้นเกมจนมีความหวังในการเป็นผู้ชนะหลังยิงขึ้นนำไปก่อน แต่ว่าทุกอย่างกลับลงเอยด้วยความผิดหวังในครึ่งหลัง ประตูแรกของพวกเขาและการบาดเจ็บของ เชย์ กิฟเวน ถือเป็นสัญญาณไม่ดี และเมื่อมาเสียประตูที่ 2 ก็ยิ่งกลายเป็นภูเขาลูกใหญ่ซึ่งยากที่จะปีนข้ามไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น