xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” มั่นใจฟอร์มถล่มประตูใกล้กลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล โอเวน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับฟอร์มถล่มประตูตอนนี้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังถือว่าน่าใจหาย เพราะว่ายังเล่นไม่ถึงในระดับที่ควรจะเป็น แต่ถึงกระนั้นก็มั่นใจว่าจะเข้าฝักในไม่ช้าอย่างแน่นอน

โอเวน เพิ่งจะยิงประตูได้ในเกมที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “สาลิกาดง” ในยุค เควิน คีแกน ลงเล่น 4 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม โอเวน มั่นใจว่า ทุกอย่างจะลงตัวในไม่ช้า “ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญในโลกฟุตบอล และถ้าหากคุณยิงไม่ได้ทุกสิ่งก็เหมือนกับว่าจะดำดิ่ง แต่ก็หวังว่าตอนนี้ผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ยอดเยี่ยม กับนักเตะที่เรามี คีแกน ที่เข้าสู่ทีมในช่วงเวลาที่ถูกต้อง”

“ผมมองว่า มีอยู่สองสามอย่างของเราที่ยังไม่ลงตัว ทั้งตัวผมเอง รวมถึงทีมที่ยังไม่ได้เล่นเต็มความสามารถ แต่ผมคิดว่าสิ่งนั้นจะกลับมาพร้อมกับชัยชนะในไม่ช้า” อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด กล่าวผ่านสำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์”

8 นัดหลังสุด นิวคาสเซิล ไม่พบกับชัยชนะ ที่สำคัญตามเกมต่อไปของลูกทีม คีแกน ไม่ง่ายเลย เพราะว่าต้องไปเยือน แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.ตามด้วยเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น