xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” ปลื้มสปิริตพาสาลิกาคว้าชัยรอบ 14 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดีใจจนยิ้มไม่หุบ หลังพาทีมกลับมาเก็บ 3 คะแนนเป็นครั้งแรกในรอบ 14 นัด ได้สำเร็จ พร้อมทั้งเป็นชัยชนะนัดแรกในการกลับมารั้งบังเหียนรอบสองด้วย

“สาลิกาดง” หยุดสถิติย่ำแย่ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ปีที่แล้ว ด้วยการเปิดบ้านเชือด ฟูแลม 2-0 โดยได้ประตูจาก มาร์ค วิดูกา และ ไมเคิล โอเวน และยังเป็นการคว้าชัยครั้งแรกในการคุมทีม 10 นัดของ “คิงเคฟ” นับตั้งแต่กลับเข้ามารับงานเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หลังจบเกม คีแกน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มว่า “เกมนี้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเรารวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสยบคำวิจารณ์ต่างๆ นานา ที่เราเคยได้รับ ผมรู้สึกได้ถึงสปิริตอันแรงกล้าของผู้เล่นทุกคน เราต้องการชัยชนะอย่างยิ่งในเกมนี้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำได้สำเร็จ”

นอกจากนั้น นายใหญ่เดอะ แม็กพายส์ ยังกล่าวชม โอเวน ที่โหม่งประตูย้ำชัยให้ทีมว่า “ไมเคิล ยังคงเป็นศูนย์หน้าชั้นยอดเหมือนเคย เขาไม่เพียงแต่จะไว้ใจได้เรื่องทำประตูแล้ว แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในสนามอีกด้วย และเขาก็สมควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ”

ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือฟูแลม เชื่อว่า ทีมยังมีลุ้นรอดพ้นจากการตกชั้นอยู่ “เรายังมีโปรแกรมเหลืออยู่ 7 นัด แม้ว่า ซันเดอร์แลนด์ จะบุกไปชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 ทำให้พวกเขาหนีห่างเราออกไปอีก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วง 7 นัดข้างหน้า เราต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ และหวังว่าสถานการณ์จะเป็นใจให้เรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น