xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ตินส์” ไม่เกาเหลา “คิงเคฟ” แม้ฉุนโดนเปลี่ยนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีปัญหากับ เควิน คีแกน แม้จะรู้สึกไม่พอใจที่ถูกผู้จัดการทีมเปลี่ยนตัวออกในครึ่งเวลาหลังของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกมมันเดย์ไนต์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่ง 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ไมเคิล โอเวน, มาร์ค วิดูกา และ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ลงเล่นแต่ก็หืดจับไล่ตามตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวานจากประตูของ “เบบี้โกล” ในครึ่งเวลาหลัง และนัดดังกล่าว เควิน คีแกน ตัดสินใจดึง มาร์ตินส์ ออกจากสนามพร้อมกับส่ง ชาร์ลส เอ็นซ็อคเบีย ลงมาเล่นแทน นั่นก็ทำเอาดาวยิงทีมชาติไนจีเรียดูไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม มาร์ตินส์ ไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็น “ไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีนักเตะระดับคุณภาพถ้าใครได้โอกาสก็ต้องลงไปทำผลงานให้ดี ดังนั้น ผมจึงพยายามลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้สโมสรหนีพ้นโซนตกชั้นให้ได้”

“แฟนๆ ของเราหรือสโมสรไม่อยากให้ผมไปกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมรู้สึกพึงพอใจที่โค้ชเน้นในเกมรุกมากขึ้น เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมถนัดและนี่จะเป็นแนวทางในการนำ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เดินหน้ากันต่อไป” ดาวเตะผิวสีกล่าวปิดท้าย

สำหรับ “สาลิกาดง” ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตาราง สุดสัปดาห์นี้มีคิวเปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมรองบ๊วย จึงเป็นโอกาสดีที่ทีมของ “คิงเคฟ” จะสะกดคำว่า “ชัยชนะ” เป็นเสียทีหลังไม่สามารถล้มคู่แข่งมา 9 นัดติด
กำลังโหลดความคิดเห็น