xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” หวั่นหลุดโผสิงโตซดไก่, เร้านิวฯหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล โอเวน หัวหอกร่างเล็ก แสดงอาการหวั่นวิตกว่า อาจไม่ถูก ฟาบิ คาเปลโล กุนซืออิตาเลียน เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ในนัดที่จะอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันที่ 26 มีนาคมนี้ หากผลงานของต้นสังกัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่กระเตื้องขึ้น

ดาวยิงวัย 28 ปี เพิ่งซัดให้กับสาลิกาดงในศึกพรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น โดยที่มีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ มาตลอด นอกจากนั้น ทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดียังมีผลงานที่ตกต่ำอย่างน่าใจหายจนต้องมาลุ้นหนีตกชั้น ซึ่งเวลานี้มีแต้มอยู่เหนือโซนอันตรายเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ด้าน เบบี้โกล์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุบีบีซี ไฟว์ ไลฟ์ ว่า “เมื่อคุณอยู่ในช่วงขาลงย่อมเป็นเรื่องยากที่จะทำใจยอมรับได้ ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้เราเลย เมื่อทีมเล่นได้ไม่ดีนั่นหมายความว่าผู้เล่นก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีด้วย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ”

ขณะเดียวกัน โอเวน ยังได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิลในการลุ้นหนีตกชั้นว่า “เราหวังที่จะเก็บคะแนนให้ได้มากๆ ซึ่งจะต้องเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ผู้คนต่างมองว่าเราได้รับการสนับสนุนที่ดี แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เราต้องกลับมาเดินหน้าต่อไป เพื่อไต่อันดับในลีกขึ้นไปให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น