xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เคลียร์ปัญหาคาใจกับบอร์ดบริหารเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา เคลียร์ปัญหากับ ริค แพร์รี ผู้บริหารของลิเวอร์พูล
บีบีซี สำนักข่าวของอังกฤษ ออกมารายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีการเปิดใจพูดคุย กับ ริค แพร์รี ประธานบริหารของสโมสร เพื่อเคลียร์ปัญหาค้างคาใจ หลังมีข่าวลือว่า กุนซือชาวสแปนิช เตรียมไขก๊อกลาออกจากตำแหน่ง เพราะไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารเรื่องการซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางแอสตัน วิลลา

“การพูดคุยกันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นการหารือกันที่เป็นผลบวกและพวกเราจะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน” ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเปิดเผย

ขณะที่ แพร์รี ก็ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเช่นกันว่า “ผมสามารถยืนยันได้เลยว่าพวกเรายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมต่อกัน และการประชุมกันก็มีผลออกไปในทางบวกและพวกเราจะเดินหน้าต่อไป”

เมื่อสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกรณีการซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี โดยยืนยันว่า สโมสรไม่ยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัวของดาวเตะรายนี้เป็นจำนวน 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท ตามที่ แอสตัน วิลลา กำหนดไว้ แต่ประเด็นสำคัญในแถลงการณ์ฉบับดังกล่าวมีข้อความบางตอนระบุว่า “(การซื้อขายนักเตะ) มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ หรือผู้จัดการทีมจะสามารถเจาะจงซื้อนักเตะรายใดเข้ามาร่วมทีมได้” ซึ่งข้อความนี้เองที่สร้างความผิดหวังให้กับ ราฟาเอล เบนิเตซ เนื่องจากเป็นการแสดงออกให้เห็นว่าผู้บริหารของทีมไม่สนับสนุนการสร้างทีมของตน

นอกจากนี้ การซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี ในตอนนี้ก็จะเกิดความซับซ้อนยุ่งยากกับทีมอีก เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนกองกลางทีมชาติอังกฤษลงสนามให้กับ สิงห์ผงาด ในเกมยูฟ่า คัพ ทำให้หากมีการย้ายทีมขึ้นมา แบร์รี ก็จะไม่มีสิทธิ์ลงเตะให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มตามกฎคัพ-ไท ทำให้เกิดข่าวลือเช่นกันว่า หงส์แดง เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายไปที่นักเตะริมเส้นฝั่งซ้ายรายอื่นอย่าง อัลเบิร์ต ริเอรา ของ เอสปันญอล หรือไม่ก็ สจวร์ต ดาวนิง ของ มิดเดิลสโบรช์
กำลังโหลดความคิดเห็น