xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อาจเมิน "แบร์รี่" วิลล่าส่งลงยูฟ่าฯทำติดคัพไท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ลิเวอร์พูล ยังต้องการ แบร์รี่ อยู่หรือไม่
แอสตัน วิลล่า วัดใจ ลิเวอร์พูล ว่าปรารถนาในตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษจริงหรือไม่ หลังส่งลงสนามในศึกยูฟ่า คัพ ที่ถล่ม ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ สมันน้อยจากไอซ์แลนด์ 4-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว แบร์รี่ ถูกจัดเป็น 11 คนแรกของ “สิงห์ผงาด” โดยยืนอยู่ในสนามครบ 90 นาทีเต็ม และยังเบิกสกอร์แรกของเกมได้ตั้งแต่นาทีที่ 4 ด้วย อย่างไรก็ตาม การลงเล่นในถ้วยเล็กของยุโรป ทำให้ดาวเตะสารพัดประโยชน์ติดคัพไทโดยปริยาย หากย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นหลังจากนี้

นั่นหมายความว่า ถึง “หงส์แดง” จะทุ่ม 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ดึง แบร์รี่ ไปร่วมทัพได้สำเร็จ ก็หมดสิทธิ์ใช้งานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด ในกรณีที่สามารถผ่าน สตองดาร์ ลีแอช ทีมจากเบลเยียม ในรอบคัดเลือก รอบ 3 ซึ่งเสมอกันมาในนัดแรก 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้

ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลล่าให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดีหลังเกมยูฟ่า คัพ ถึงการใช้บริการแข้งวัย 27 ปีว่า “ผมไม่แน่ใจว่า แกเร็ธ จะอยู่กับเราหลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลงแล้วหรือไม่ แต่การที่เขาลงเล่นเมื่อคืน นั่นเป็นเพราะเขาคือผู้เล่นของเรา และตัวเขาเองก็ต้องการลงสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น