xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ปัดเล็งดึงตัว “หนูโด้” อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะจอมสับของผีแดง
เปรเดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเตรียมเปิดศึกอีกครั้งเพื่อชิงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ในเดือนมกราคมที่ตลาดนักเตะจะเปิดอีกครั้ง

หลังจากที่เศรษฐีชาวอาหรับเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปล่อยข่าวว่ายินดีจะทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้า โรนัลโด มาร่วมทีมให้ได้ ทำให้เกิดข่าวตามมาว่า "ราชันชุดขาว" ที่พลาดคว้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เตรียมกลับเข้ามาเจรจาเพื่อคว้าตัวดาวเตะโปรตุกีสอีกครั้ง

แต่ล่าสุดผู้บริหารของทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว "รีล มาดริด จะไม่เซ็นสัญญาคว้านักเตะคนใดมาร่วมทีมทั้งสิ้นในช่วงหน้าหนาวที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวอีกครั้ง" เปรเดร็ก มิยาโตวิช กล่าว "เรามีชุดนักเตะครบทั้ง 24 คนแล้วและการแข่งขันรายการต่างๆด้วยนักเตะจำนวนเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว"

ผู้บริหาร มาดริด ยังกล่าวถึงกรณีของ โรนัลโด ด้วยว่า "อย่างที่รู้กันดีว่า เราได้เคยเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้แล้วและพวกเขาก็ปฏิเสธเพราะไม่ต้องการปล่อยตัวเขาออกไป แน่นอนว่าเราพยายามที่จะดึงตัวเขามาให้ได้รวมถึงนักเตะก็บอกเองว่าต้องการจะมาร่วมทีม แต่ในเมื่อเราได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมาการดำเนินการต่างๆก็ยุติทันทีตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว" มิยาโตวิช กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น