xs
xsm
sm
md
lg

“ริชาร์ดส” เร้า “เสี่ยแม้ว” เสริมทัพอีกหากหวังความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมกาห์ ริชาร์ดส กระตุ้นประธานสโมสรเร่งเสริมทัพอีก
ไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้น "เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ให้รีบเร่งคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพให้มากกว่านี้ หากต้องการเห็นทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า จากการรายงานข่าวของเดลิ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์ก ฮิวส์ กุนซือคนใหม่แห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ จัดการคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพเป็นรายแรกได้แล้ว หลังจากได้รับอนุมัติเงินมหาศาลถึง 19 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.2 พันล้านบาทจากประธานสโมสร เพื่อซื้อตัว โจ กองหน้าชาวบราซิลจาก ซีเอสเคเอ มอสโก

ล่าสุด เดลิ เมล์ รายงานข่าวว่าไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของทีมยังหวังที่จะเห็นต้นสังกัดของตนเองดึงตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า โดยดาวเตะผิวเข้มให้สัมภาษณ์ว่า “เราได้ผู้จัดการทีมคนใหม่มารับตำแหน่งแล้ว ผมหวังว่าเราจะคว้านักเตะรายใหม่มาเสริมอีกในทุกตำแหน่งเพื่อจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น และจะทำให้เราทำผลงานได้ดีในการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลหน้า" นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 20 ปียังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมอยากเห็นทีมพูดกันหลังจบฤดูกาลว่า ซีซั่นนี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเรา ไม่ใช่พอจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ย่ำแย่แล้วมาพูดกันว่า เราน่าจะทำอย่างนั้นหรืออย่างนี้เสียแต่แรกดีกว่า”

โดยตอนนี้ไมกาห์ ริชาร์ดส หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรียบร้อยแล้วหลังได้รับบาดเจ็บในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วและเตรียมพร้อมจะกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งเป็นนัดแรกในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก เลกแรก ที่จะเตะกันในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น