xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ"เจ็บส่อชวดเอฟเอคัพนัดชนวิลล่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กับการดูดจุกนมหลังซัลโวประตูให้ปิศาจแดง
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดลงสนามให้กับทีมในนัดที่จะต้องออกไปเยือนทีมแอสตัน วิลล่า ในเกมเอฟเอ คัพเสียแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะเบอร์มิงแฮมซิตี้ได้ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากที่หัวหอกอาร์เจนไตน์พังประตูให้กับทีมได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเบอร์มิงแฮมไปได้ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เตเบซ ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

โดยเมื่อจบเกมเตเบซ ได้ถูกสตาฟฟ์ของทีมแมนฯยูไนเต็ดสองคนอุ้มเข้าอุโมงค์ไป และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม"ปิศาจแดง"ได้ออกมากล่าวว่าเตเบซเชไม่น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันในเกมเอฟเอคัพที่ทีม"ผีแดง"จะออกไปเยือนทีมแอสตัน วิลล่า ที่วิลล่าพาร์ค สัปดาห์หน้า

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยถึงอาการบาดเจ็บของเตเบซผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"มันเป็นการเข้าสกัดที่แย่เอามากๆ และเกมก็ยังคงดำเนินต่อไป และสุดท้ายเตเบซก็เจ็บจนได้"

กุนซือ"ผีแดง"กล่าวต่ออีกว่า"หลังจากจบเกมเราต้องหามเตเบซออกไปจากสนาม ซึ่งเราจะตรวจดูอาการบาดเจ็บอีกทีในวันพรุ่งนี้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่ตรงไหนบ้าง มันยังเป็นสิ่งที่เราสงสัยอยู่ในตอนนี้ว่าเขาจะลงสนามช่วยเราได้หรือใหม่ในเกมกับวิลล่าสัปดาห์หน้า"

แต่อย่างไรก็ดี "เฟอร์กี้"ยังมีเรื่องให้ยิ้มออกอยู่บ้างตรงที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีมอีกคนที่พลาดการลงสนามให้กับ"ปิศาจแดง"ในสองเกมล่าสุดเนื่องจากเป็นไข้น่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้ง

โดยกุนซือสก็อตติช กล่าวว่า "สำหรับเกมในวันนี้มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงอยู่เหมือนกันถ้าจะส่งรูนี่ย์ลงไป เพราะเขายังไม่หายดี แต่เกมกับวิลล่าในวันเสาร์เขาจะกลับมาลงสนามได้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น