xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์บาตอฟ” สยบลือ ยันสุขดีกับ “สเปอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเนื้อหอมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยผ่านสื่อเป็นครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคม โดยยืนยันว่า ยังมีความสุขดีกับทีม “ไก่เดือยทอง” และเบื่อหน่ายมากกับข่าวลือที่เข้ามาเกือบทุกวัน

ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึงสองทีมจากเมืองมิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ ล่าสุด กองหน้าเชิงสูงให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเบื่อหน่ายกับข่าวดังกล่าวเต็มที

“มีข่าวมากมายเกี่ยวกับตัวผมไม่เว้นเต่ละวัน ซึ่งทั้งหมดมันเป็นเรื่องไร้สาระมาก ผมเริ่มเบื่อหน่ายและเบื่อกับชื่อของตัวเองในหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของท็อตแนม และพยายามจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเพื่อช่วยทีม คุณสามารถคว้าแชมป์หรือเหรียญรางวัลได้จากทุกๆทีม ซึ่งผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้ร่วมกับท็อตแนมเช่นกัน” ดิมี่ เผยผ่านโทรทัศน์ในบัลแกเรีย

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเลเวอร์คูเซน ยังอดขำไม่ได้กับค่าตัวของตัวเองที่มีข่าวว่าสูงถึง 31 ล้านปอนด์ (ราว 2,170 ล้านบาท) ว่า “มันน่าขำมาก ผมไม่คิดว่านักเตะอย่างผมจะมีมูลค่ามากมายขนาดนั้น ผมมีหน้าที่เพียงทำประตูให้กับทีม ผมไม่ใช่บุคคลสำคัญอะไรขนาดนั้น” กองหน้าตราไก่ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น