xs
xsm
sm
md
lg

ฮาร์กรีฟส์บอกหงส์หมดลุ้นแชมป์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยันของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ ขีดฆ่าชื่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกจากการลุ้นแชมป์ถ้วยหัวมงกุฎในฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากปัจจุบันตกไปอยู่อันดับที่ 5 ตามหลังทีมนำถึง 14 คะแนน

ลิเวอร์พูล เพิ่งไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ไนต์ ทำให้ตอนนี้ตกมาอยู่อันดับที่ 5 มี 40 คะแนนจาก 22 นัด ตามหลังอันดับ 4 เอฟเวอร์ตัน สองคะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ถูกจ่าฝูงร่วม แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ทิ้งห่างไป 14 แต้ม แม้ว่าจะแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

ทำให้ ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับของ แมนฯยู มองว่า “ผมมองดูตารางเมื่อวันเสาร์ ลิเวอร์พูล ห่างเราถึง 15 แต้ม แม้ว่าจะยังมีอีก 2 เกมอยู่ในมือ แต่ช่องว่างขนาดนี้ถือว่าใหญ่มากในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมคิดว่าคงเหลือม้าแค่ 3 ตัวระหว่าง แมนฯยู, อาร์เซนอล และ เชลซี ที่จะเข้าวิน”

“เชลซี ทำผลงานได้ดีแม้ว่าจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมและยังคงเป็นผู้ท้าชิง แต่ผมมองไม่เห็นทีมใดเลยนอกจาก 3 ทีมหัวตารางเวลานี้ที่จะคว้าแชมป์ ซึ่งก็หวังว่าในเดือนพฤษภาคมนี้เราจะยังคงอยู่ที่ตำแหน่งหัวตารางและมองลงมายังทีมที่อยู่ถัดลงไป” อดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น