xs
xsm
sm
md
lg

ตอร์เรสชี้ข่าวราฟาโดนไล่เหลวไหลสิ้นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กับ เจอร์ราร์ด (เห็นหน้า)
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหมายเลข 1 ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงสยบข่าวลือทั้งหลายทั้งปวงด้วยตนเอง โดยมั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของ เบนิเตซ กับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสู้ดีนัก และยิ่งย่ำแย่ไปอีกเมื่อ ฮิคส์ ออกมาเผยว่าแอบทาบทาม เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมัน มานั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกมาเผยก่อนเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แอสตัน วิลลา ในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ ว่า เบนิเตซ จะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

“ทั้งหมดคือเรื่องโกหก เบนิเตซ จะไม่ย้ายไปไหน และเขาจะไม่โดนไล่ออก ผมมองไม่เห็นว่าสิ่งนั้นกำลังจะเกิดขึ้น และไม่คิดว่า ฟุตบอลอังกฤษ จะหมดความอดทนกับเรื่องเช่นนี้” หอกทีมชาติสเปน เผยกับ “Publico” หนังสือพิมพ์ในแดนกระทิงดุ

ตอร์เรส ยังไม่วายออกมาชม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ด้วยว่า “ทุกสิ่งง่ายไปหมดกับการได้เล่นเคียงข้างกับ เจอร์ราร์ด ในสนาม คุณไม่ต้องทำอะไรให้ดูแตกต่างออกไป เมื่อใดก็ตามที่คุณให้บอลกับเขา เพราะว่าเขาสุดยอดมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น