xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์"ด้านทน ฟุ้งยังมีอนาคตในทีมปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์มันน์ยอมสำรองเพื่อลูก
เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารตัวสำรองของอาร์เซน่อล ยังมีความหวังในตัวอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อแสดงความเชื่อมั่นว่าโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับทีม"ปืนใหญ่"ยังมีอยู่ แม้จะรู้ว่าไม่อยู่ในแผนทำทีมของอาร์แซน เวนเกอร์แล้วก็ตามที

แม้นายประตูวัยดึกทีมชาติเยอรมัน จะส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ค่อนข้างจะแน่นอน หลังตกเป็นตัวสำรองของมานูเอล อัลมูเนียมาตลอดฤดูกาล แต่เจ้าตัวกลับมีความหวังที่ในโอกาสลงสนามของตัวเอง

"แม้ผมเชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์ จะเมินผมแล้วก็เหอะ แต่ผมคงไม่ปิดกั้นโอกาสตัวเอง ช่วงเวลาของผมอาจกำลังจะมาถึงก็ได้ใครจะไปรู้" นายด่านวัย 38 ปีเผย

อดีตนายประตูชาลเก 04 ยังมั่นใจด้วยว่า จะเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลทีมอินทรีเหล็กไปลุยยูโร 2008 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้แน่นอน "โค้ชทีมชาติบอกผมว่า ผมโชว์ฟอร์มได้ดีในรอบคัดเลือก นับจากนี้เราต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆคือ ผมจะได้ลงเล่นในยูโรคราวนี้"

นอกจากนี้เลห์มันน์ ได้เผยถึงเหตุผลที่ปฏิเสธย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาด้วยว่า "เป็นเรื่องเกี่ยวครอบครัวของผม เพราะการย้ายไปเพียงช่วงเวลาแค่ 5 เดือน ผมไม่อยากให้ลูกๆต้องย้ายที่เรียนบ่อยๆเท่านั้นเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น