xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์” ฟุ้งกระจายขอซัด 30 ลูก พาไก่กระต๊าก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงไก่เดือยทอง
ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงตัวความหวังของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า ตนเองมีดีที่จะยิงได้ถึง 30 ประตูในฤดูกาลนี้ หากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ทีม “ไก่เดือยทอง” ยังไม่ชนะใครเลยในศึกพรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งทำประตูได้เพียง 4 ลูก หลังจากผ่านการลงสนามมาแล้ว 5 เกม แต่ทว่า ดาร์เรน เบนท์ ที่กลายเป็นความหวังในการพังประตูคู่แข่งยังคงมั่นใจว่าสเปอร์สจะหลุดพ้นโซนท้ายตารางได้อย่างแน่นอน

“ฟอร์มของทีมเราในช่วงอุ่นเครื่อง ทำให้หลายคนคิดถึงการขึ้นไปติดท็อปโฟร์ หรือมากกว่านั้น จากฤดูกาลที่แล้ว เรามีทั้ง คีน, เดโฟ, เบอร์บาตอฟ รวมถึงตัวผม ก็ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเช่นกัน แต่หลังจากนั้น ก็กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็นอย่างปีที่แล้ว แต่ผมเชื่อว่าเราจะกลับมาได้อีกครั้ง" เบนท์เผยผ่านเดอะซัน

นอกจากนี้ กองหน้าจอมฝืดวัย 24 ปี ที่ย้ายจากชาร์ลตันด้วยค่าตัวถึง 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,070 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังคุยโขมงว่า ตนเองมีดีที่จะทำคนเดียว 30 ลูกในฤดูกาลนี้

“หน้าที่ของผม คือ การยิงประตูให้ได้มากที่สุด เป้าหมายของผมอยู่ที่ 30 ลูก ซึ่งหากผมได้ลงเล่นสม่ำเสมอ ประตูก็น่าจะไหลมาเทมา” เบนท์ ที่ซัดไปเพียง 8 ลูก ในการลงเล่นให้สเปอร์ส 36 นัด เมื่อฤดูกาลก่อนโวส่งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น