xs
xsm
sm
md
lg

“โปเยต์” ปัดโทษเบอร์บาตอฟต้นเหตุทำสเปอร์เดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส โปเยต์ ผู้ช่วยกุนซือของ สเปอร์
กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยกุนซือของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปฏิเสธที่จะกล่าวโทษ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงของทีมที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ไก่เดือยทองเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เทอร์รี เวนาเบิลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวโทษว่าการย้ายทีมของดาวยิงชาวบัลแกเรียเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของบรรดานักเตะ สเปอร์ แต่ทางด้าน โปเยต์ กลับมองว่าไม่สมควรที่จะไปกล่าวโทษคนเพียงคนเดียวที่ออกจากทีมไปแล้วแต่สมควรที่จะมาพิจารณากับที่ผู้เล่นของทีมในปัจจุบันมากกว่า

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายเกินไปที่จะไปกล่าวโทษคนเพียงคนเดียว พวกเราทุกคนโดยเฉพาะนักเตะที่นี้ต่างก็ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์เดียวกัน ดังนั้นผมจึงมองว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปกล่าวโทษคนอื่นที่ไม่อยู่กับ ท็อตแนม อีกแล้ว" โปเยต์ กล่าว

นอกจากนี้ โค้ชชาวอุรุกวัย ยังกล่าวถึงการวิพากษ์วิจารณ์ของคนภายนอกต่อการจัดตัวผู้เล่นโดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าที่ให้โอกาส ดาร์เรน เบนท์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ซึ่งทำผลงานไม่เข้าตาลงสนามมากกว่า เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

"ผู้จัดการทีม รวมถึงสตาฟท์โค้ชทุกคนเป็นผู้ที่จะออกความเห็นว่าจะให้ใครลงสนาม ซึ่งเป็นหน้าที่ของพวกเขา มันเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้วที่จะแสดงออกมาแสดงความคิดเห็นจากภายนอก" โปเยต์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น