xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำเซ็น “เบนท์” ทำสถิติสโมสร 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ ยิ้มแฉ่งในระหว่างเปิดตัวกับ ซันเดอร์แลนด์
ซันเดอร์แลนด์ ลงเอยคว้า ดาร์เรน เบนท์ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมแดนหน้าสมใจอยากแล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580 ล้านบาท) ทำให้กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรแทนที่ เคร็ก กอร์ดอน ผู้รักษาประตูชาวสกอตแลนด์

“แมวดำ” มีข่าวว่าจะคว้าตัวหัวหอกวัย 25 ปีมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ทว่ากลับติดปัญหาบางประการจนทำให้ยืดเยื้อ กระทั่งเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาก็สามารถดึงตัวเข้าสู่ถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ จนได้ หลังผ่านการตรวจร่างกายก่อนจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี

ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือคนใหม่ของแบล็คแคทส์กล่าวต้อนรับอดีตดาวเตะอิปสวิช ทาวน์ ว่า “เขาคือคนที่ผมต้องการ แม้เขาจะเจออุปสรรคในการเล่นที่ สเปอร์ส แต่สถิติการยิง 50 กว่าลูกจาก 100 เกมในพรีเมียร์ลีกถือว่าไม่ธรรมดา และนี่คือเหตุผลที่เรานำเขาเข้ามาที่นี่”

ทั้งนี้ เบนท์ ถือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่ 4 ของ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, ลอริค กานา และ เปาโล ดา ซิลวา ขณะที่สถิติในการพังตาข่ายสมัยเล่นให้ ชาร์ลตัน แอธเลติก อยู่ที่ 37 ประตูจาก 79 นัด ก่อนย้ายมาซัดให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีก 25 ลูกจากการลงเล่น 79 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น