xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์” ชี้ไก่กระชุ่มกระชวยหลังพ้นยุคมืด “รามอส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชี้ บรรดานักเตะรู้สึกกระชุ่มกระชวยนับตั้งแต่ แฮร์รี เรดแนปป์ เข้ามาคุมบังเหียนแทน ฮวนเด รามอส
เบนท์ ยิ้มออกเมื่อมีนายใหม่ชื่อ แฮร์รี
หลังสั่งปลด ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนก่อน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขุนฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งภายใต้การดูแลของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง แฮร์รี เรดแนปป์ และจากชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ทำให้ “ไก่เดือยทอง” หนีบ๊วยได้สำเร็จ

ซึ่ง ดาร์เรน เบนท์ ออกมากล่าวถึงความแตกต่างระหว่างกุนซือทั้งสอง “ครั้งหนึ่งเราเคยมีบรรยากาศในสนามซ้อมที่อึมครึม นักเตะทุกคนรู้สึกไม่ดีเลย ทว่านับตั้งแต่ แฮร์รี (เรดแนปป์) เข้ามาเหมือนเป็นการปลุกชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง มันแสดงให้เห็นจากฟอร์มการเล่นของพวกเรา”

“ช่วงที่ ฮวนเด (รามอส) เข้ามาทำงานนั้น เขาไล่นักเตะหลายคนไปซ้อมในทีมสำรองเพราะไม่ต้องการให้อยู่ในทีม แต่ในยุคของ แฮร์รี (เรดแนปป์) ผู้เล่นทุกคนรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับอีกครั้ง ถ้าคุณให้เกียรตินักเตะ พวกเขาก็พร้อมลงสู่สนามไปทำผลงานและนำเอาผลการแข่งขันที่ดีกลับมาให้” กองหน้าผิวสีกล่าวต่อ

“ส่วนตัวผมไม่รู้จัก ฮวนเด (รามอส) มากนัก แต่รู้ว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมฝีมือดี บางสิ่งที่เขาทำแล้วออกมาดูดี อย่างไรก็ตาม การจมอยู่ท้ายตารางบ่งบอกว่าบางอย่างที่เขาทำมันออกมาไม่ดี โดยสิ่งหนึ่งที่ แฮร์รี (เรดแนปป์) ทำให้เกิดความแตกต่าง คือ เขามีการกระตุ้นนักเตะให้ใช้ทักษะที่มีอยู่ เขาเชื่อว่าเราเป็นผู้เล่นชั้นดี ตอนนี้ทุกคนเชื่อเช่นนั้นและก็รู้ว่าเราสามารถไต่อันดับกันขึ้นไปได้” ดาวเตะวัย 24 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น