xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” ซูฮกฟอร์ม “โมดริซ” ช่วยพาไก่เดือยทองคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ เบนท์ ทำประตูในเกมที่ สเปอร์ เอาชนะ 4-0
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยกย่องฟอร์มของ ลูกา โมดริซ เพลย์เมกเกอร์ของทีมที่ช่วยสร้างสรรค์โอกาสทำประตูจนทำให้ทีมคว้าชัยชนะมาครองได้อย่างสวยงาม

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 พ.ย.) ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า สเปอร์ส เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ถลุง ดินาโม ซาเกร็บ จาก โครเอเชีย 4-0 โดย ดาร์เรน เบนท์ ทำแฮตทริกในนาทีที่ 30, 33 และ 70 อีกลูกเป็นผลงานของ ทอม ฮัดเดิลสโตน นาทีที่ 59 หลังเกมนี้ สเปอร์ส ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของกลุ่ม ดี ตามหลังทีมนำ อูดิเนเซ 3 แต้ม

ภายหลังการแข่งขัน เรดแนปป์ ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ชาวโครแอตว่า “เมื่อผมเข้ามารับงานที่นี้ หลายคนกล่าวว่า โมดริซ ไม่แข็งแกร่งพอ แต่ตรงกันเขาแข็งแกร่งกว่าที่ผมคิดเสียอีก” พร้อมกล่าวอีกว่า “เขาเป็นคนที่มีหัวใจเป็นนักสู้ เขาไม่อ่อนแอเลยสักนิด นอกจากมีทักษะการเล่นที่น่าเหลือเชื่อแล้ว เขายังทุ่มเทและขยันเข้าแย่งบอล เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างร้ายกาจมาก”

ด้าน บรันโก อิวานโควิช กุนซือ ดินาโม ซาเกร็บ ออกมากล่าวชมอดีตนักเตะเก่าของทีมเช่นกันว่า “พวกเราไม่สามารถหยุดยั้ง โมดริซ ได้ เขาเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์เกมมากที่สุดและเป็นศูนย์กลางในการทำเกมรุกของพวกเขา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษเหนือกว่านักเตะธรรมดาทั่วไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น